Trung Tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang chúc mừng TS.BS Nguyễn Thái Bình được giao chức vụ phó trưởng đơn vị Đột quỵ – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc BV Đại học Y Hà Nội trao quyết định cho TS.BS Nguyễn Thái Bình

Tập thể Trung Tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang tặng hoa chúc mừng BS TS Nguyễn Thái Bình

Trong buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm, PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc BV Đại học Y Hà Nội có lời phát biểu bày tỏ lòng tin tưởng các cán bộ được giao nhiệm vụ lần này, cũng như giao nhiệm vụ cho đơn vị Đột quỵ trong việc phát triển chuyên môn, tổ chức cấp cứu và điều trị kịp thời cho người bệnh.

Trung Tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang rất vinh dự và tự hào với sự góp mặt của Bác sĩ Nguyễn Thái Bình trong đội ngũ các cán bộ được bổ nhiệm tại buổi lễ. Hy vọng với thêm trách nhiệm mới, TS.BS Nguyễn Thái Bình sẽ không ngừng phấn đấu và cống hiến, để đơn vị phát huy tối đa khả năng vốn có, gắn kết hoạt động của Trung Tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang với hoạt động của Đơn vị Đột quỵ, mang lại chất lượng chuyên môn và dịch vụ tốt nhất đến với người bệnh.

Kính mời Quý đồng nghiệp và các bạn theo dõi các kênh thông tin truyền thông của Trung tâm Trung Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang – BV Đại học Y Hà Nội

► Website: https://radiologyhanoi.com

► Fanpage: https://www.facebook.com/RadiologyHMUH

► Youtube: https://www.youtube.com/RADIOLOGYHANOI

**********

Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang – BV Đại Học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 097 537 8080