Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội  phối hợp với Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội tổ chức hội thảo chuyên sâu về “Chẩn đoán hình ảnh thần kinh và gan mật”

 

 

 

Diễn giả buổi hội thảo là TS.BS Nguyễn Thái Bình với bài trình bày về Chiến lược chẩn đoán hình ảnh và vai trò của điện quang can thiệp trong đột quỵ thiếu máu não. Kính mời quý đồng nghiệp và các bạn hãy cùng tham gia hội thảo trực tuyến để cập nhật thông tin và kiến thức về chiến lược chẩn đoán, phác đồ điều trị bằng can thiệp điện quang căn bệnh nguy hiểm này. Đăng ký tại Phiếu đăng  hội thảo trực tuyếnTập huấn chuyên sâu về chẩn đoán hình ảnh thần kinh  gan mật (google.com).

Quý đồng nghiệp và các bạn quan tâm xin mời tham khảo về kế hoạch 6 buổi hội thảo chuyên sâu và các chủ đề của mỗi buổi dưới đây:

  • Buổi 1 – 9/08/2021: Chiến lược chẩn đoán hình ảnh và vai trò của điện quang can thiệp trong đột quỵ thiếu máu não- TS.BS Nguyễn Thái Bình
  • Buổi 2 – 12/09/2021: Chẩn đoán và can thiệp hình ảnh phình động mạch não – TS.BS Nguyễn Ngọc Cương
  • Buổi 3 – 26/09/2021: Chẩn đoán hình ảnh trong sa sút trí tuệ – TS.BS Đoàn Tiến Lưu
  • Buổi 4 – 03/10/2021: Hình ảnh học trong MR u não – Ths.BS Trần Việt Hùng
  • Buổi 5 – 10/10/2021:  Chẩn đoán và can thiệp hình ảnh U gan – Ths. BSNT Mai Thế Cảnh & Ths.BSNT Nguyễn Anh Tuấn
  • Buổi 6 – 17/10/2021: Định lượng gan nhiễm mỡ nhiễm sắt trên MRI – TS.BS Hoàng Đình Âu

 

Chương trình được truyền trực tiếp trên fanpage của Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/RadiologyHMUH

#yhànội     #chẩnđoánhìnhảnh   #radiologyhanoi  #ischemicstroke #Philipshealthcare #makelifebetter