Thực hiện: BS Nguyễn Văn Quế – Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang – BV ĐH Y Hà Nội

**********

Ung thư vú là bệnh lý ác tính thường gặp ở phụ nữ, tỷ lệ mắc cao hơn ở những phụ nữ lớn hơn 40 tuổi và/hoặc gia đình có người bị ung thư vú. Phát hiện sớm ung thư vú là rất quan trọng trong lựa chọn phương pháp điều trị và tiên lượng. Khám sức khỏe định kỳ và khám sàng lọc vú với những phụ nữ lớn hơn 40 tuổi; Phụ nữ có nguy cơ cao là cần thiết để phát hiện và lập kế hoạch theo dõi bệnh nhân.

Xquang vú và siêu âm vú là hai phương pháp chẩn đoán hình ảnh thường dùng và rất có giá trị trong chẩn đoán và sàng lọc ung thư vú. Hôm nay nhân một ca bệnh lâm sàng về Ung thư vú được thực hiện tại Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, tôi sẽ giải thích về vai trò của hai phương pháp này, tại sao chúng lại có giá trị trong chẩn đoán và sàng lọc Ung thư vú đến như vậy?

Chỉ cần 1 thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính, xin mời các bạn hãy trải nghiệm trực tuyến các hình ảnh PACS Cloud – Lần đầu tiên tại Việt Nam như đang đọc phim trên máy chụp hay trên hệ thống PACS trong bệnh viện.

Đường link truy cập xem trực tuyến hình ảnh của bệnh nhân: cloud.cdhavn.com/pacs/60a72f85abe17/publiclink/viewer/7b25c2b8.11c960ab.16efefd4.40495827.35

Để cập nhật những thông tin mới nhất, kính mời Quý đồng nghiệp và các bạn theo dõi các kênh thông tin truyền thông của Trung tâm Trung Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang – BV Đại học Y Hà Nội

► Website: https://radiologyhanoi.com/​

► Fanpage: https://www.facebook.com/RadiologyHMUH

► Youtube: https://www.youtube.com/RADIOLOGYHANOI

**********

̂ ̂̉ đ́ ̀ ̉ ̀ ̣̂ đ̣̂ – Đ ̀ ̣̂

Địa chỉ: Số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 097 537 8080