Hôm nay ngày 08-01-2019 tại Trung Tâm ĐTTNCXH (HPEC) – Trường ĐH Y Hà Nội. Khoa Chẩn đoán hình ảnh – BV Đại Học Y Hà Nội đã phối hợp với Trung Tâm HPEC khai giảng lớp ” Cộng hưởng từ chẩn đoán các bệnh lý thường gặp khóa 3″

Đến dự buổi khai giảng về phía khoa CĐHA – BV ĐH Y Hà Nội có: Ths. Đoàn Tiến Lưu – Phó trưởng khoa CĐHA và CN. Nguyễn Quang Trung – KTV trưởng khoa CĐHA, đại diện trung tâm HPEC và đặc biệt là 8 học viên – là các bác sĩ đã tốt nghiệp các lớp chuyên khoa CĐHA  đến từ các bệnh viện tham dự.

Phát biểu tại buổi khai giảng THS. Đoàn Tiến Lưu đã đại diện cho khoa CĐHA chào đón các bạn học viên. Sau đó Thầy Lưu đã trình bày khái quát chương trình giảng dạy và cách tổ chức lớp học.

Các học viên bắt đầu học từ ngày 09-01-2019.

  • Các buổi học lý thuyết do các giảng viên là các BS của khoa giảng vào các buổi chiều  từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Các buổi học thực hành: Các học viên được ngồi kiến tập và sau đó tham gia đọc trực tiếp trên hệ thống PACS hiện đại tại khoa CĐHA – BV ĐH Y Hà Nội dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các BS của khoa.

Đây là các một trong các lớp đào tạo diễn ra liên tục và thường quy tại khoa CĐHA – BV ĐH Y Hà Nội. Tất cả các lớp học trước đây do khoa tổ chức luôn rất thành công. Mang lại kiến thức cơ bản và cập nhật nhất cho các học viên, từ đó giúp cải thiện kiến thức chuyên môn của cá bác sỹ tuyến dưới.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi khai giảng.

THS. Đoàn Tiến Lưu – Phó trưởng khoa CĐHA BV ĐH Y Hà Nội Phát biểu khai mạc

Chụp ảnh lưu niệm các học viên với THS. Đoàn Tiến Lưu và CN. Nguyễn Quang Trung