hơng trình khám bệnh nhân đạo “chung tay hành động vì sức khỏe cộng đồng” tại tỉnh Lào Cai với sự phối hợp của: Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội, Sở Y tế Lào Cai, Hội Thấy thuốc trẻ tỉnh Lào Cai,  BV đa khoa huyện Mường Khương và Si – Ma – Cai và các đơn vị tài trợ được diễn ra từ ngày 14 – 17 tháng 12 năm 2017 (tức ngày thứ 5 đến chủ nhật) tại 02 xã của Huyện Mường Khương và 02 xã của huyện Si – Ma – Cai.

Khoa Chẩn đoán hình ảnh – BV Đại Học Y Hà Nội là một trong các đơn vị tham gia khám chữa bệnh nhân đạo trong dịp này. Với quy mô đợt khám từ thiện này khá lớn (dự kiến sẽ khám bệnh, phát thuốc miễn phí,tặng quà cho 2000 người dân thuộc đối tượng bà con nghèo, gia đình chính sách; ưu tiên đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn) nên chúng tôi không thể đủ cán bộ tham gia. Vì vây chúng tôi mong nhận được sự cộng tác giúp đỡ của quý đồng nghiệp cùng chúng tôi đến những nơi vừa trải qua trận lũ lụt lịch sử để góp phần công sức nhỏ bé giúp đỡ cho đồng bào vùng sâu vùng xa của Tỉnh Lào Cai.

Chúng tôi cần ít nhất 04 BS biết làm siêu âm bụng tổng quát để cùng cán bộ của chúng tôi khám bệnh từ thiện cho các đồng bào vùng lũ.

BS nào có thể tham gia được cùng chúng tôi dịp này xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ khoa CĐHA – BV ĐH Y Hà Nội, số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Email: chandoanhinhanhyhn@gmail.com. SĐT: 0975378080.

Hạn chót vào ngày 10/12/2017.

Xin chân thành cám ơn!